Philippine Street Food Icons T-shirt

Tanong: Mahilig ka bang kumain ng Isaw, Fishballs, Betamax o kaya’y Barbecue?

Ito ang bagong pinagkakaabalahan ko ngayon, ang gumawa ng desenyo at i-upload sa Redbubble account ko. Nag-try lang ako minsan mag-upload ng isang design tungkol sa laro ng lahi at alam n’yo ba? May bumili kaya naman na engganyo akong gumawa ng iba pang designs. S’yempre, mga desenyo na Pinoy na Pinoy parin ang makikita sa Redbubble account ko.

Kung gusto n’yong makita ‘yong iba pang design ko. I-CLICK LAMANG ITO. 

Salamat sa pagdalaw🙂

Leave a Reply

