Good News: Mga larong Pinoy, muling binubuhay

Dahil isa sa isinusulong ng blog na ito ay ang muling pagpapakilala ng mga laro ng lahi, sobrang natuwa ako nang mapanood ko ang GOOD NEWS ng GMA 7 News TV. BAkit? Panoorin n’yo ito.

Nakakatuwang isipin na napapansin na ang kahalagahan ng larong Pinoy sa buhay natin.
Tara…patintero na tayo!

One thought on “Good News: Mga larong Pinoy, muling binubuhay

  1. Sayang blocked ang youtube dito sa work. Balikan ko po itong blog ninyo pag-uwi ko sa bahay sa free time ko. Fan din po ako ng mga laro ng lahi. Favorite subject ko po yun nung college sa PE. Hehe..

Leave a Reply

