Suportado ko ang pangarap ni otep sa 2011 Philippine Blog Awards

Ang blographics ay 100% at walang pag-aalinlangang sumusoporta kay OTEP sa 2011 Philippine Blog Awards Blogger’s Choice.

kaysarap mangarap

Si Otep ay isang halimbawa ng ‘kakulangan’ ngunit nagiging sapat dahil ito’y pinupunan ng mga simple at mumunting mga pangarap. Gusto ko ang tema ng mga sinusulat niya sa kanyang blog dahil ang mga ito’y nagpapaalala sa akin na mangarap…dahil ang pangarap libre lang naman. Walang hidden fee, filing fee, processing fee, generation fee at higit sa lahat walang maintenance fee!

Ang blog ni otep ay binubuo ng pirapirasong hibla ng mumunting mga pangarap. Mga mununting hibla na kung pagsasamasamahin at pagkakabit-kabitin ay maaaring pagmulan ng isang napakalawak at napakagandang pangarap para sa sarili, sa pamilya at sa bayan.

Ngayong 2011, nais kong samahan si otep sa kanyang pangarap dahil bilang isang kaibigan ang pangarap niya ay pangarap ko rin.

6 thoughts on “Suportado ko ang pangarap ni otep sa 2011 Philippine Blog Awards

Leave a Reply

