Summer job

Looking for a summer job is easy. However, finding one is not.

6 thoughts on “Summer job

  1. hi eli! i love your graphics as usual at para ipakita kong labs ko talaga, yung binigay mong sungka nakadisplay sa sala namin at halos lahat nung makakita ay gusto nila. sabi ko, made in pinas; made by pinoy๐Ÿ˜€

  2. Wahahahha.. Summer outfit talaga pag nag-apply ng summer job noh? Hahahhaha.. Ang kulit.

    Hindi ako nakapag-try ng summer job kasi nag-aaral ako lagi pag summer. Nagkaron lang ako ng totoong job pero hindi pang-summer. Hehe..

    Kakatuwa mga kabataan kapag nae-expose sila sa mga summer jobs na ganyan. Natututunan nila ang value of work sa murang edad.

Leave a Reply

