excuse me, jollibull delivery!

Medyo busy ako sabuhay ko ngayon kaya naman hindi masyadong nakakapag-update ng blog. Idagdag pa ang iba’t ibang trabahong pinapagawa sa akin sa opisina tulad ng paggawa ng reports, pagsi-xerox, pagmi-messenger, pagli-layout ng aming publication, paglalampaso at kung anu ano pa.

Pero sa kabila ng pagka-busy, pagkainip at pagkaboring sa trabaho (ayoko ng paper works!) napagdidiskitahan ko parin si busyok. Mabuti nalang at may Busyok. Siya na yata ang bespren ko. Kapag naiinip o kailangang mag-relax sumandali) siya ang libangan ko sa bahay at maging sa opisina. Sa totoo lang, yong fanpage ni busyok sa FB ang nagpapatawa sa akin. Si busyok ang takbuhan ko kapag kailangan ko ng light moments ‘eka nga.

Si busyok din ang nagsisilbing ehersisyo ko para mahasa sa pagdrawing lalo na sa pagka-cartoon. Praktisan kumbaga!

Ang dami kong nasabi, gusto ko lang namang sabihin sa inyo na napagdiskitahan ko nanaman si busyok at ang produkto/ bunga/ resulta nito ang gusto kong ibahagi sa inyo ngayon.

i-try n'yo yong bulliburger ko.

excuse me, jollibull delivery!

mag-starbull muna tayo

Ano pang hinihintay n’yo, order na!

.

.

BLOGRAPHICS is powered by BUSYOK CREATIVE (horny ideas, chewable designs)

10 thoughts on “excuse me, jollibull delivery!

  1. wow mukhang masarap yan.. hope di makesterol!!! magbebertdey na inaanak mo sa august 5 pwede ba mahiram mascot ni jollibull

  2. ahaha! now lang uli ako nadalaw dito naghahanap din kase ako ng kape! =) ayun may starbull coffee, isang araw mag wewelga si busyok sa kung ano anong pinag gagawa mo sa image nya hehe!

    kampay!

Leave a Reply

