blographics:year II

naka-2 taon na pala ako. salamat sa inyong suporta.

Ang bilis ng araw! Dalawang taon na pala ang blographics! Yehey! (claps..claps..claps..). Hindi ko na ikukwento sa inyo kung papano at bakit ako nag-blog dahil naikwento ko na ito noong 1st blogoversary ko. Wala rin akong mabonngang pakulo at lalong walang handaan dito sa e-bahay ko. Maglagay man kase ako ng sandamakmak na pagkain dito ay alam kung hindi rin kayo makakakain๐Ÿ™‚.

Gusto kong pasalamatan unang-una syempre si Lord, sa pagbibigay ng talento, blessings, trials, mga kaibigan at sa buhay na kaloob Niya sa akin. Salamat din sa mga kaibigang walang sawang dumadalawย  sa blog na ito. Salamat sa mga comments at ‘insights’ na ibinabahagi n’yo.

Bilang bahagi ng pagdiriwang ng pangalawang taon ko dito sa blogospero, humingi ako ng mensahe mula sa ilang kaibigang bloggers.

sa blographics, nakilala ko ang bagong larry alcala. si eli, sino pa ba? gustung-gusto ko ang mga adventures ni busyok. kaya sa anniversary ng blog mo kuya eli, binabati kita ng isang masayang masayang congratulations!!! more pawah!!! (slang ng power) — Fr. Felmar >> http://fielsvd.wordpress.com/

.

Ang pinakapeborit ko sa Blographics eh ang techie na kalabaw na si Busyok. I’m sure lahat tayo eh naaliw sa kanya. It is my privilege na nameet ko si Kuya Eli a few months ago and I hope to meet him again. Congratulations po for your 2nd blogversary! Continue blogging and inspiring your readers! God bless you!๐Ÿ™‚ — joyce >> http://joyceish.com/

.

Blographics is one of the friendliest blogs in the block. It is also a fun blog. Looking at the artworks that Eli features, I can’t help but wish I am as talented๐Ÿ™‚ And oh, Busyok never fails to make me laugh. Sometimes I wonder if its creator is as funny as Busyok LOL!

I am happy to have met Eli in the blogging world. I haven’t met him in person yet but I know that he is a guy with a big heart. Congrats, Eli, on your blog’s anniversary. More years to come. — Miss N. >> http://nortehanon.com/

.
Hi Kuya Eli! Isang taon na pala ang nakalipas mula ng magawi ako sa e-bahay mo. Iilan pa lang kami na bisita mo noon pero ngayon di ko na mabilang ang followers mo. Pati si Busyok, instant sikat na rin! It’s an honor to have known you. I really admire your works and your advocacy na buhaying muli ang mga pambansang laro. Happy Blogoversary and more power to BLOGRAPHICS!๐Ÿ™‚ — Enjoy >> http://apieceofkeyk.wordpress.com/

.

para sa gaya kong lumaki sa komiks, nakakatuwang isipin na ang mga larawan na kupas, kinakapos ng kulay na binabawi na lamang sa mga batuhan ng linya at kwento ay muling mabibigyang kulay sa kasalukuyang panahon.
Nawa ay marami pang maabot gamit ang internet nang mga aral ni Busyok.
Salamat sa mga kulay, sa mga kwento at malikhain mong karakter. Nawa ay lumago pa at maging mala Pet society o di kaya ay Farmville ang iyong mga karakter.
Mabuhay ka Eli !!!!ย  — Bernard Umali >> http://bernardumali.wordpress.com/

.

Happy anniversary sa yo at sa alaga mong si busyok. Sana ay marami pang mainspired na kabataan sayo.. lalong lalo na sa sining at kultura nating mga pilipino. Isa kang alamat Mr. blographics — Jason >> http://jasonhamster.wordpress.com/

Salamat sa iyo Lene.

PinkDiaries >>

Salamat Joel

Batang Mangyan>>

Salamat Bon

`Bonistation >>

ang love letter ni tina

TeenToinks>>

All the art of living lies in a fine mingling of letting go and holding on– Henry Ellis

.

Muli..Salamat po sa inyong lahat….Magba-blog parin ako! sama-sama parin tayo!

28 thoughts on “blographics:year II

    • nga pala… may footprints si busyok dun sa letter ko… nakita mo? akala kasi ni busyok BALOTA yung letter ko! amft! May pagmamanahan naman pala si Busyok ng kakulitan… IKAW! nyehehe!

      HAppy BDAY! HAppy Blogsary! ^^

  1. ays, bakit nawala comment ko kuya? nag comment nako kanina.. eniweiz, comment nalang lit..๐Ÿ™‚

    happy birthday seo kuya eli, and happy anniversary sa blog mu, keep blogging! more blessings, and good health always! God Bless!
    ๐Ÿ™‚

  2. waw..nice 2 years ka na pala..and for that congratulations..hehe..sana makabuo din ako ng 1 year sa blog ko..hehe..newey, just keep on blogging..and i wish na mas maraming pang adventures ang mangyari sa’yo this 2010, para mas bongga tong blographics..hehe๐Ÿ˜€ hapie weekend!

  3. Itagay na ang lambanog natin diyan Ka Eli.

    Anong pulutan natin?

    Mabuhay, ala eh, kainamang ganda ng iyong mga drowin, talagang ako ay napapa ahhhh..ahhhh..

    Salamat sayo hane.

  4. wow hindi ko naipasa yung speech ko busyok…๐Ÿ˜ฅ sorry naman…. happy blog anniversary, sana lalo ka pang ganahan magblog at sana dumami pa ang barkada.๐Ÿ˜€

  5. wala rin akong speech hehe..
    di mo ko nisabihan kuya..ping mo naman ako sa im..hehe..

    pa pibersary po kuya eli..
    more year’s and komiks to come woth busyok and all of the cast..:)
    godbless..

  6. Happy anniversary kapatid…๐Ÿ™‚
    I am one of your many admirers in your advocacies and in your passion for the arts…

    May you continue to blog and to inspire all of us with your work…
    It will be an honor to meet you someday…

  7. Magandang araw, Kapatid.
    Happy anniversary uli. Late na itong pagdalaw ko na ito. Naku, may utang pala akong email sa iyo. I already have the sample book illustration you were asking for. Ipadala ko one of these days. Pakihintay na lang ha. Pasensya na.

  8. di man lang ako umabot dito! ahahaha

    happy blogoversary bossing!

    nice meeting you.

    sana nakauwi ka ng maayos!

    at nakatulog na din! haha

  9. tumakbo ako agd d2 ng makita kong ni post ni jason…sus! akala ko nman late ako!! kmusta nman at hnd ko ni chek ang date! nung feb pa pala e2! ahaha!
    ikaw tlga jason!….

Leave a Reply

