Walang pamagat

Hesitance

Hesitance

Synthetic world

Synthetic world

Anu ba ang masasabi/ interpretasyon/impresyon  n’yo sa  una at pangalawang larawan sa itaas?
Kung babaguhin ang  title ng mga larawan, ano ang maimumungkahi nyo?

.
.

Katuwaan lang po. Ang lahat ng kurokuro, interpetasyon o anu mang puna ay igagalang ng blog na ito. Salamat po!

.

.

.

.

Believe that what you can write down on paper, you can write them down on reality – Bo Sanchez

🙂

😉

Number 5 nga pala ako sa unofficial result as of june 19, 2009 sa LLM contest ni otep.  salamat po sa mga sumuporta lalo na kay axjason at dencios.  Langya, ginawa nyong tambayan yong post ko.🙂 salamat..salamat

55 thoughts on “Walang pamagat

  1. Sige eto na si jasonhamster….

    1. Kay raming hadlang o pumipigil sa paslit na ito na suungin ang kanyang mga pangarap.
    title = The Impossible Dream

    2. Nagsasagawa ng paraan si lalaki upang mapangalagaan si babae, at maprotektahan sa anu-mang panganib na daratal.
    title= Unconditional Love

    teka salamat pala sa pagbati mo ng happy birthday!!! thank You thank You!!!
    salamat ng marami Eli

      • sorry wala kaming pansit. spaghetti lang..
        hehehehehh
        Malalim nga pinaghugutan nyan.. actually kaninang umaga ko lang hinugot. heheh

        ayan may paliwanag pa bukod sa title hehe

    • Tnx po ate yami.
      Ang bawat papuring natatanggap kong 2lad nito ay ang siyang nagbi2gay ng lakas at sigla sa talento ko🙂

  2. nako boss eli. talaga namang basta ikaw e lakas ka sakin.

    sa unang larawan: BUHAY KANTO NI BOY TONYO
    2nd mastrepiece: HARANA

    aba boss eli bakit kamo buhay kanto? e kasi nakikita ko sarili ko sa balubaluktot na takbo ng buhay ko noon at eventually magiging maayos din soon.🙂

    itong harana obyus kasi parang hinaharana nya ang babaeng ayaw naman sa kanya, again parang akin ulit.

    inangkin ko na lahat ng gawa mo. haha. lahat pinatungkoil ko sa aking sarili hehe. sabi mo naman ay ok lang🙂

    ingats bossing! yeah!

    • Hehe.ayos!

      Ang maganda sa sinabi mo, inirelate mo ito sa sarili mo.
      diba mas ok kng nakakarelate ang audience sa isang obra? mahirap naman yong masyadong malalim ay halos di na ma-appreciate ng iba.

      Salamat boss dens.

  3. hay, as always, ang husay ng graphics. di ako magaling mag-analyze ng artwork. but initially, impression ko sa first artwork eh malnurish child. sorry ha, ang nega ng tingin ko. but when i looked at it the second time around i saw flexibility. i just wonder why you named it hesitance.

    on the second artwork naman, eba at adan. kahit panu ko tingnan, ung ang impression ko.

    thanks for sharing these, eli!

    • ok lang po..hehe basta po hesitance (hehe..ayaw kong sabihin para hindi mag impluwensyahan ang sasabihin ng iba). yun naman ay sa akin lang. ngayon, habang tumitingin ka, maaari naman itong magkaroon ng ibang kahulugan..base sa iyong sariling impresyon at pandama. iba iba naman kase tayo..kaya syempre iba iba rin ang tingin natin sa mga bagay-bagay.

      galing ng idea. salamat

  4. Sa unang petyur…Kitang kita ko yung pagpipilit nya na pigilang hindi humakbang at nakikita ko din sa mukha yung kawalan ng tiwala sa sarili kaya nya ginawa yun…tama lang ang taytol para sa akin…HESITANCE

    Ang ganda…ang galing!

  5. Here’s mine:

    1. Ako si Lastikman:
    2: Boy: I’ll do anything poryu mylabs!

    Parang alang kwenta interpretation ko, hehe. Sorry nemens antoks na hihi..

    • 🙂

      yeah…hanep sa interpretasyon sa pangalawa ah. siguro inlove ka? hehe

      interpret ko naman ang interpretasyon mo (sabay ganun e)..pakiramdam ko naghahanap ka ng isang maituturing mong superhero ng buhay mo. yong lastikman ng buhay mo na nakahandang mahalin at gagawin ang lahat para sa yo.😉.

      nxt time maglalagay na ako ng horoscope..hehe joke

      salamat joycee.

  6. Ayaw ko nang maging mahina…Lalaban na ako…Sana tuloy-tuloy na ito…
    Maraming Salamat sa mga taong katulad mo….^_^
    Isa ka sa mga naging inspirasyon ko…^_^
    GOD REALLY LOVED ME SO MUCH!!!! ^_^
    GOD BLESS US ALL!!!

  7. 1. smeagle [pinoy version]
    – medyo napagkatuwaan ko lang hehe may malalim na ibig sabihin yan eh di lang mag function ang utak ko o sadyang walang utak?:)

    2. si malakas at si maganda
    – ayaw talagang mag function eh lol

    interesting yang work mo sir eli, uber!!!!

  8. 1st: Nung una ang tingin ko sa kanya, nahihirapan syang gumalaw kasi naiipit sya sa dami ng obstacles sa buhay nya. Pero natutuwa din ako sa comment ni p0kw4ng. Parang mas bagay yun hehehe.

    2nd: Di ko alam, akala ko surfer sya at surfboard ang hawak nya. Hahaha. pero di ko napansin merong babaeng natutulog. Parang ayaw din gumana ng utak ko heheheeh

  9. hmmm..i like the 2nd graphics…
    natakot ako dun sa una kuya hehe…
    di ko alam kung paano ko sila bibigyan ng tittle i think ok na ang hesitance at Synthetic world hehe..makaisip lang ng pamagat kahit walang utak ako eheh..

    kuya happy fathers day to ur dad..
    nabasa ko na wala na sya sa pailing mo..
    hindi ko man alam ang dahilan i hope masaya ka pa rin..
    hugs…

  10. yung unang image, parang anoi lang eh…
    “wala ako sa mood umalos peru ang mga paa ko may sariling buhay!” LOL

    yung pangalawa naman parang Adan and Eve. very artistic! *thumbs up

  11. Hi! First time ko po mapadaan sa site nyo.. eto po suggestions ko sa pamagat.
    sa first pic: Gymnast ako! (or yung malambot na katawan sa circus na kayang ibend ibend yung body nya,🙂 )
    sa second pic: Adam and Eve.. wala lang..

  12. Good day Sir Eli,

    I’m Mark from UST, pwede ko po ba malaman yung interpretation ng first piece na nakapost dito, yung “Hesitance” po, pinapatanong po ng prof namin kung ano yung interpretation ng artist sa gumawa po nung piece. Salamat po,

    btw, nasa book po kasi namin yung work niyo, kaya nalaman ko po yung website niyo,

      • Academic Writing Skills yung title ng book, sa ust lang siya pinublish, may isang exercise po dun na pinapa describe yung mga pictures.

        naka indicate po dun yung website niyo.

        thank you po, hintayin ko na lang po email niyo,

      • Ah ok.cge pero bukas nalang kta email ha.nkamobile phone lng ako ngayon e.bsta email kta.kwento ko din sau kung panu nabuo yun.tnx sa pgdalaw.

Leave a Reply

