Tumbang Preso Shirt

i made this using xara extreme pro

i made this using xara extreme pro

Top search dito sa blog ko ang laro ng lahi at ‘yong post kong tumbang preso ang top post. akalain mo nga naman, marami palang nagsi-search nito sa internet. kaya na-inspire akong gawin ito.

shirt_laro

ilagay ko kaya sa T-SHIRT?… mukhang okay ah.

shirt_laro_b

nai-print ko ito sa t-shirt gamit ang ecosol heat transfer (masmatibay kaysa sa ordinaryong heat transfer).

Una kong isinuot ito noong Christmas party namin sa opisina. at narito ang halo-halong reactions ng mga nakapansin nito:

okay ‘yan ah!

ang cute naman ng t-shirt mo.

wala bang chinese garter expert? yun kase ang laro ko nun eh.

pa-print naman nyan!

masmaganda siguro kung sa white mo inilagay.


19 thoughts on “Tumbang Preso Shirt

  1. wow nice shirt kuya… nakita mo po ba yung design ng dakki sa na ilocos windmill… ganda din po yun.. check mo po sa brochure nila… hehe๐Ÿ˜‰

    ganun ba? cge at i-check ko po. tnx

  2. wow! that’s really cool! paborito kong laro yan pa yung chato..hehe!

    nice job! pano piniprint sa shirt?

    ito po ang proseso. ipiprint sa ecosol ang design (hindi ordinary printer ang gamit) tapos ididikit ito sa damit gamit ang heat press. at ok na! instant diba? ideal ito sa mga customized shirts. kapag sa screen printing kase, hindi ka basta basta makakapagpaprint ng full color. may minimum number sila.

    maaari ring bumili ka ng iron-on transfer paper. dito i-print ang design, ilagay sa damit at plantsahin. yun nga lang madali itong mabakbak. masmatibay kung sa ecosol ka magprint.

  3. huwawwwwwwwwww.. da best ka tlga kuya eli… ang ganda ng shirt ahhh.. ang cute.. wla bang the jackstone expert.. heehhehe.. ang cute.. naku.. master na itatawag ko sa iyo nyan.. master eli…

    hehe..pareho pala kayo ng sister ko. ok lang wag lang maging master 555! at baka maging sardinas ako. hehe

  4. Wow nice shirt! How did you do that? Balak ko sanang gumawa ng shirt ng site ko eh. Can you teach me how? Email me ha.๐Ÿ™‚

    tnx pareng ambo. ok po e-mail ko sa yo yong process. and pwede mo rin palang i-check yong response ko sa comment ni ron. nandun po yong process.

  5. di ko maintindihan kung paano ka naimpressed sa blog ko gayung di hamak na mas impressive itong blog mo. you’ve got real talent, Eli! At dahil dyan eh isasama kita sa blogroll ko para magkaroon naman ng tunay na artist sa mga links ko. God bless!

    salamat brother. believe po dahil ang sipag mong magsulat. ‘yun ang kulang sa akin eh. hindi ako makapagsulat ng maganda para sa mga gawa ko. add narin po kita.

  6. hahaha… cute nga! takaw atensyon yan pag sinuot.. paano kaya kung chinese garter expert and isuot ko… hahaha!!!

    naks. baka pagkaguluhan ka nyan! try mo rin kaya ‘yong ‘BAHAYBAHAYAN KING!”

  7. ok yan naisip mo ah! binigyan mo tuloy ako ng idea. hahaha! plano ko kasing magtayo ng clothing line this year. gumagawa na ko ng mga designs pero pang-chicks lang. pede yung chinese garter kaya baka di lumabas na artistic. garter ang design? hmmm…๐Ÿ™‚

    naku mapa-pirate pa yta ‘yong gawa ko! hahaha joke lang po. kunin mo kaya akong designer. hehe palagay ko ok yong chinese garter..maya mo bigla may mag-order ng bahaybahayan design. hehe

  8. ako si patentero expert, hehehe pwede magpadesign sa patentero? bai how did you do that printing method again? is there a tutorial about it online? hehehe

    i like your sketches too, and you are a very skilled painter tsktsk maayo kaayo

    haha..meron din ako 1 s-shirt. nakaprint sa likod “coach” tapos sa harap nakalagay “holen” pero pangit ang print nun eh. revised ko siguro. email ko sa yo abt dun sa method. tnx

  9. Alam mo pwede ka magbenta nyan online..tulong ako sa advertising sa blog ko๐Ÿ™‚
    and pwede ba natin tuloy yung project natin sa header ko? saka t-shirt ko na rin na manilenya invades canada lol!email ko sayo yung details ng header ko ha๐Ÿ™‚

    ate melai, maganda ang idea mo na yan. hehe. kelan natin start? abt sa header mo at s-shrit, just email me nalang po ha. tnx

  10. pirata?! bakit nga hindi? magandang design ng damit yun ah. pirata na nagcha-chinese garter… kakaiba! hehehe! hamo, pag may pera na ko at natuloy kunin kitang designer. kaya lang yung presyong katoto lang ha. ingat at more sketches to come๐Ÿ™‚

    naku dapat mong malaman na presyong pangmasa lang ako. hehe sige kontakin mo lang ako kapag kailangan mo ng serbisyo ko.

  11. kulang sa pagka-bright ng kulay na nagamit, kaya mukhang kupasin. Tama sila medyo mas maganda siguro kung sa puti naka-emprenta.

    How about luksong baka?

    Oo nga. sige at i-try ko i-improve ang kulay at try ko din ito sa ibang kulay.

    luksong baka? pwede rin! isama pa natin ang shato, dama, at iba pa!

    salamat sa pagdalaw!

  12. ayan na, yoohhooo! promise mo ako una magkakaroon ng tshirt di ba?

    ganda pre, business na ng shirt!

    no problem parekoy. natatandaan ko yun.
    ilan ba ang order mo? 10 pcs ba? lol

Leave a Reply

