t-shirt design 2

ilocano shirt design
ilocano shirt design

 

 

 

hindi ako makatulog kagabi kaya naisipan kong magbukas ng computer. pero ilang minuto na akong nakaharap sa computer ay hindi ko parin maisip kung ano ang gagawin ko. naisip ko tuloy “baka nagha-hang na ang tak-u ako ah. kailangan na kayang i-reformat ito o  baka naman nagka-bad sector na?!” 

click..click..click (mouse click yan!) hanggan sa namalayan ko na lamang na gumagawa na pala ako ng design para sa print ng t-shirt. “Aba ok to ah, matutuwa ang mga kapatid kong ilocano nito!” (hehe). 

Ilokano (variants: Ilocano, Iluko, Iloco, and Iloko) is the third most-spoken language of the Republic of the Philippines.


Digg!

14 thoughts on “t-shirt design 2

  1. ayos yan bro, pag balak mo na ipaprint at ibenta, wag na wag mo akong kalimutan ako ang unang oorder sayo, i want that FBI pare, lupet nun, and pwede ba sa black iprint yan! contact mo ako sa email pare pag ibenta mo please

  2. hala! pati pala design ng t-shirt malupit ka! artist ka ngang talaga!🙂 painting manyan or pen and ink or computer graphics, i’m definitely digging it🙂 MORE!!!


    off the record, the voting is now open for the e[kwento]mo: emo writing contest. i almost forgot that i passed an entry—lamentations of a withered tin can. if you liked it, don’t hesitate to drop by this site and vote. voting will proceed until october 17 (friday). there are 15 entries from 15 aspiring emo bloggers. so if you have time, it would be nice if you check us out🙂

    http://kundiman.net/ekwentomo-entries/

  3. kulot, plano ko gawin yan pero wala pa akong time eh. tayaan mo at kapag ibenta ko na yan…ikaw ang gagawin kong distributor dyan. hehe pwede yan sa kahit anong kulay. baguhin lang yong outline sa kulay na babagay sa kulAY ng t-shirt. thanks for patronizing my future products. lol

    booms, o-order ka rin ba p’re” hehe salamat.

    ron, hanep ang ganda ng entry mo. vote kita p’re! basta order ka nlang din…free shipping. haha

  4. wow.. thanks, mate🙂 salamat ng marami sa pagsuporta… nako wala akong pera ngayon. tag-hirap pa. di bale kapag nakaluwag ako…suki mo naman ako dito sa site mo eh..
    peace out!

    i’ll wait for your next masterpiece🙂

  5. naku kabsat, kayat ko nga ilako ngem ti problema ket awan pay ti time ko nga agaramid. ngem nu adu ti mangayat…ikarkarigatak ah.hehe salamat kabsat.

  6. eli, you remind me of nationalism.🙂 kaya siguro nagkatugma ang ating mga windang na utak. i have this faithfulness to anything Ilonggo. and i really love it when you spill your art and do not appear as a trying-hard-westerner😉

  7. 🙂 gusto ko yong term mong ‘windang’. siguro nga, kase iba kapag sarili mo ang ini-express mo. may pinaplano nga akong nxt project eh. sana samahan mo ako..hehe

Leave a Reply

