Syatong

23 thoughts on “Syatong

  1. hi joli…iba iba ang gamit ko..pero dito, coreldraw and ginamit ko . salamat sa pagdalaw ng isang sikat na blogger. mabuhay ka kaibigan

  2. bro kulot..o2 nga..pati dun sa amin na liblib na baryo di narin pansin ng mga bata ang larong ito. ano kaya kung magpa-larong pinoy challenge tayo..umpisahan sa local gang national..hehe baka puro gurang lang sumali..lol

  3. Ang cute naman ng graphics mo dito Eli. Heheh. Namiss ko tuloy ang syatong nung bata ako. Mga bata ngayon, sasabihin nila: “Syatong? what’s that?!” hahahah

  4. ano po ba yung syatOng kuya??

    heheheh!! sensya na di ko alam…baka pwede kong ituro sa magiging anak ko pagdating ng arawπŸ™‚

  5. menggay, naku maganda yang plano mo..hehe
    Syatong, isang katutubong laro ito. karamihan siguro ng mga laking probinsya o nakapunta ng probinsya nung bata sila ay nakapaglaro nito.

    ang gamit dito at dalawang stick lang. isan mahaba at isang maiksi. medyo may hawig ito sa larong softball. yung nga lang sa halip na bola ay yong maliit na stik ang pinapalo.

    How to play syatong? pls visit this URL. http://philippinegames.blogspot.com/2008/02/syatong-siatong-siyatong-or-shatong-in.html

    tnx

  6. hi kuya jun, ako kase nag-design ng logo nya. sanggang dikit kami nun eh. pero wala maipaprint eh..di tuloy ma-enjoy ang discount…hehe

  7. anu po yun prang d amiliar s kin yun kase lumaki ako sa manila at ngyung gr.5 n ako tsyaka ko lng napunthn bahay nmin sa laguna…. anu po b yun????

    at bat d n sikat now yun…
    familiar s akin ang mga online games like SF,atbp..

    sna ma uso ulit ung mga ganyang larong pinoy

  8. hahaha…demanding ang kalabaw!…we’re playing that when we were young until high school. Now in college, it’s nothing why?…how can we play in a concrete or should I say cement grounds.

Leave a Reply

