mother and child

…a glimpse between illusion and reality.

medium: mixed media

17 thoughts on “mother and child

  1. galing nito

    thanks eli for the visit

    and for being one of my most opinionated reader

    kudos bro!

    keep blogging!

    eli: your welcome bro. wow! kasali pla ako dun. tnx

  2. tenk yu sa pagdalaw sa blog ko.πŸ™‚
    ipagpatuloy at pagtibayin mo rin ang malikhaing paggawa.πŸ™‚

    eli:walang anuman kapatid. hehe salamat din sa pagdalaw. balik ka ha.

  3. ilovet galing talaga ng mga gawa pre

    eli-salamat pare. isa ito sa mga experimento ko nung college. dinikitan ko ito ng iba’t ibang chips galing sa sirang computer pagkatapos ipinta.

  4. repah, salamat sa pagpasyal mo sa blog ko. pwede nman kapag ginusto mo makakapagpainting ka rin. basta ihagod ang brush at paglaruan ang mga kulay. hindi mahalaga kung perpekto ba ang object ang mahalaga ay kung paano mo naexpress ang sarili mo. salamat sa pagdalaw.

  5. pare dan, tnx.. hinahalungkat ko nga yong mga gawa ko nun eh..parang mas type ko ang mga gawa ko nung masyado pa akong idealistic. hehe

Leave a Reply

